Bài viết mục tiêu là gì?
Ví dụ bạn có 1 bài viết mục tiêu đó là sản phẩm (Màn hình Samsung 943snx) của bạn đang muốn bán và mong muốn vào TOP cao của Google thì phải thực hiện như sau:
Bài số 1: Viết mô tả kỹ về sản phẩm màn hình Samsung 943snx (Màn hình rộng 18.5 inch, màu đen, màn LCD, nguồn điện 220V, Cáp dữ liệu chuẩn VGA, màn hình mới 100% có hộp xốp và sách hướng dẫn, bảo hành 12 tháng, đổi bảo hành siêu tốc trong vòng 1 tháng đầu, lắp đặt tại nhà miễn phí trong bán kính 5 km, ....)
Mô hình bài vệ tinh - các URL quay về bài mục tiêu
Các bài tiếp theo chúng ta sẽ viết về chủ đề hỗ trợ kỹ thuật cho màn hình Samsung 943snx
Ví dụ:
Bài số 2: Hướng dẫn cách kết nối màn hình Samsung 943snx vào cây máy tính
Trong bài số 2 này chúng ta sẽ liên kết URL của bài viết số 1, chèn vào chữ Samsung 943snx
Tiếp tục như vậy với các bài tiếp theo.
Bài số 3: Cách vệ sinh màn hình Samsung 943snx
Bài số 4: Cách khắc phục lỗi không hiển thị hình của hình Samsung 943snx
Cứ như vậy bạn viết khoảng 20 bài vệ tinh để chèn URL về bài mục tiêu